Kiến thức chứng khoán - Kinh nghiệm đầu tư chứng khoán

Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

20 thương hiệu đắt giá nhất thế giới

Danh sách 20 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới theo xếp hạng mà hãng tư vấn Interbrand vừa công bố...

blogchungkhoan.com

20. Honda
Giá trị thương hiệu: 18,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 21
Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%.
19. Amazon            Giá trị thương hiệu: 23,6 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 20            Thay đổi giá trị thương hiệu: +27%
19. Amazon
Giá trị thương hiệu: 23,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 20
Thay đổi giá trị thương hiệu: +27%.
18. Oracle            Giá trị thương hiệu: 24,1 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 18            Thay đổi giá trị thương hiệu: +9%
18. Oracle
Giá trị thương hiệu: 24,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 18
Thay đổi giá trị thương hiệu: +9%.
17. Louis Vuitton            Giá trị thương hiệu: 24,9 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 17            Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%
17. Louis Vuitton
Giá trị thương hiệu: 24,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 17
Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%.
16. Gillette            Giá trị thương hiệu: 25,1 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 16            Thay đổi giá trị thương hiệu: +1%
16. Gillette
Giá trị thương hiệu: 25,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 16
Thay đổi giá trị thương hiệu: +1%.
15. HP            Giá trị thương hiệu: 25,8 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 15            Thay đổi giá trị thương hiệu: -1%
15. HP
Giá trị thương hiệu: 25,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 15
Thay đổi giá trị thương hiệu: -1%.
14. Disney            Giá trị thương hiệu: 28,1 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 13            Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%
14. Disney
Giá trị thương hiệu: 28,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 13
Thay đổi giá trị thương hiệu: +3% .
13. Cisco            Giá trị thương hiệu: 29,1 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 14            Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%
13. Cisco
Giá trị thương hiệu: 29,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 14
Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%.
12. BMW            Giá trị thương hiệu: 31,8 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 12            Thay đổi giá trị thương hiệu: +10%
12. BMW
Giá trị thương hiệu: 31,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 12
Thay đổi giá trị thương hiệu: +10% .
11. Mercedes-Benz            Giá trị thương hiệu: 31,9 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 11            Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%
11. Mercedes-Benz
Giá trị thương hiệu: 31,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 11
Thay đổi giá trị thương hiệu: +6% .
10. Toyota            Giá trị thương hiệu: 35,3 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 10            Thay đổi giá trị thương hiệu: +17%
10. Toyota
Giá trị thương hiệu: 35,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 10
Thay đổi giá trị thương hiệu: +17%.
9. Intel            Giá trị thương hiệu: 37,2 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 8            Thay đổi giá trị thương hiệu: -5%
9. Intel
Giá trị thương hiệu: 37,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 8
Thay đổi giá trị thương hiệu: -5%.
8. Samsung            Giá trị thương hiệu: 39,6 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 9            Thay đổi giá trị thương hiệu: +20%
8. Samsung
Giá trị thương hiệu: 39,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 9
Thay đổi giá trị thương hiệu: +20%.
7. McDonald's            Giá trị thương hiệu: 42 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 7            Thay đổi giá trị thương hiệu: +5%
7. McDonald's
Giá trị thương hiệu: 42 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 7
Thay đổi giá trị thương hiệu: +5%.
6. GE            Giá trị thương hiệu: 46,9 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 6            Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%
6. GE
Giá trị thương hiệu: 46,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 6
Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%.
5. Microsoft            Giá trị thương hiệu: 59,5 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 5            Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%
5. Microsoft
Giá trị thương hiệu: 59,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 5
Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%.
4. IBM            Giá trị thương hiệu: 78,8 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 3            Thay đổi giá trị thương hiệu: +4%
4. IBM
Giá trị thương hiệu: 78,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 3
Thay đổi giá trị thương hiệu: +4% .
3. Coca-Cola            Giá trị thương hiệu: 79,2 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 1            Thay đổi giá trị thương hiệu: +2%
3. Coca-Cola
Giá trị thương hiệu: 79,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 1
Thay đổi giá trị thương hiệu: +2%.
2. Google            Giá trị thương hiệu: 93,3 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 4            Thay đổi giá trị thương hiệu: +34%
2. Google
Giá trị thương hiệu: 93,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 4
Thay đổi giá trị thương hiệu: +34% .
1. Apple            Giá trị thương hiệu: 98,3 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 2            Thay đổi giá trị thương hiệu: +28%
1. Apple
Giá trị thương hiệu: 98,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 2
Thay đổi giá trị thương hiệu: +28%.
 
                                                                                                                          Theo Vneconomy
Share:

Trang

Nổi bật

Giới siêu giàu kiếm tiền từ đâu?