Kiến thức chứng khoán - Kinh nghiệm đầu tư chứng khoán

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Nhất mệnh, nhị vận, tam phong thủy, tứ tích âm công, ngũ độc thư

Nhiều bậc phụ huynh chia sẻ rằng, con của họ đã được dự trắc mệnh lý, đều được cho là có đường học xán lạn, nhưng thành tích học tập của cháu vẫn không cao. Lại có những đứa trẻ khi dự trắc mệnh lý đều được phán là đường học ngắn ngủi nhưng ngược lại, những đứa trẻ này học hành rất chăm chỉ và thành tích cũng rất tốt. Vì sao lại như vậy? Về vấn đề này, nguyên nhân là ỏ cả hai nhân tố tiên thiên và hậu thiên.


Nhân tố tiên thiên là một người có đường học dài nếu cộng thêm sự nỗ lực học tập thì thành tích nhất định sẽ được như ý.

Nhân tố hậu thiên là một người trong mệnh cục tuy không có thông tin nào, nhưng sau, lại lợi dụng đầy đủ hiệu ứng của sao Văn xương (phương vị Vản xương), nên rất chăm chỉ học tập, thành tích học tập cũng trở nên lý tưởng.

Vì thế, đối với mỗi người, nhân tố tiên thiên và hậu thiên là quan trọng như nhau, cả hai phương diện này đều không được xem nhẹ. Cũng giống như chúng ta trồng một sô” thực vật, tuy thời gian trồng rất lý tưởng, cây mọc lên cũng khỏe mạnh nhưng nếu không được chăm sóc tốt thì thực vật đó không thể tươi tốt được. Vận mệnh của con người cũng như vậy, tuy nhân tô” tiên thiên rất tốt, nhưng nếu không có sự kết hợp với nhân tố hậu thiên thì sẽ không thể đạt được kết quả như mong muốn.

Có câu: “Nhất mệnh, nhị vận, tam phong thủy, tứ tích âm công, ngũ độc thư”, chính là nói rằng, bất kể vận mệnh của bạn là tốt hay xấu thì cũng đều phải phốỉ hợp vối nhân tô” hậu thiên. Thứ nhất là sự nỗ lực hậu thiên, thứ hai dựa vào nỗ lực phong thủy, thứ ba là tích đức hành thiện. Đầy đủ các điều kiện trên thì vận mệnh của con người mối có thể phát huy tác dụng căn bản được.

Về vấn đề học tập của con trẻ thực tế là có những đứa trẻ rất chăm chỉ học tập và thành tích học tập luôn đứng đầu. Nhưng cũng có những đứa trẻ không quan tâm gì đến việc học tập, hoặc đi học chăm chỉ nhưng thành tích không cao, khiến cho các bậc phụ huynh rất đau đầu, thậm chí có những người vì vấn đề học hành của con cái mà lo lắng không yên, Không nên quá lo lắng, con cái học tập không tốt, nguyên nhân là vì chúng ta không vận dụng phối hợp tốt nhân tô” hậu thiên. Nếu muốn thay đổi mệnh vận của con cái, chúng ta phải vận dụng các yếu tô” phong thủy có hiệu quả.
Như chúng ta đã biết, trong phong thủy, phương vị Văn xương có thể khiến cho năng lực tư duy của con
Share:

Trang

Nổi bật

Giới siêu giàu kiếm tiền từ đâu?