Kiến thức chứng khoán - Kinh nghiệm đầu tư chứng khoán

Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Thăm căn nhà rộng như... công viên của Sandra Bullock

Biệt thự của Sandra Bullock rộng hơn 4 mẫu Anh, trông như một khu công viên với không gian thoáng đãng, bao quanh là một bãi cỏ rộng.
blogchungkhoan.com


Ngôi sao người Mỹ Sandra Bullock nổi danh trong thập niên 1990 sau một số vai diễn xuất sắc trong "Hoa hậu FBI", “Speed” ,“While You Were Sleeping”. Đỉnh cao sự nghiệp diễn xuất của cô là bộ phim "The Blind Side" (2009) đã mang về cho Sandra Bullock tượng vàng Oscar  “Nữ diễn viên chính xuất sắc”.

 
Hiện Sandra Bullock đang sống cùng cậu con nuôi Louis, 2 tuổi 
Không bao lâu sau khi nhận giải Oscar, Sandra Bullock đã chia tay người chồng 5 năm - Jessie James khi chuyện ngoại tình của ông được hé lộ. Hiện Sandra Bullock đang sống cùng cậu con nuôi 2 tuổi Louis của mình trong ngôi biệt thự mang phong cách Tudor trên bờ biển phía Tây Hoa Kỳ.

Sandra Bullock là ngôi sao giàu có trong ngành giải trí, cô sở hữu tài sản ước tính 85 triệu USD. Gần đây, nữ minh tinh đã "tậu" một dinh thự lớn trị giá  23 triệu USD (500 tỉ đồng) ở Beverly Hills, Mỹ vào bộ sưu tập những ngôi nhà giá trị của mình.

Dinh thự trị giá 23 triệu USD của hai mẹ con Sandra Bullock ở Beverly Hills, California
Tòa nhà chính được xây dựng vào năm 1940 có một phòng chiếu phim, một thư viện, một tầng hầm và phòng tập thể dục riêng có đầy đủ các trang bị để tập luyện.
Bên trong dinh thự vẫn mang phong cách rất truyền thống với những bức tường ốp gỗ, sàn gỗ tối màu và những tủ sách thiết kế bên trong tường. Sandra đã thay đổi toàn bộ căn nhà để hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Sandra Bullock đã trang trí phòng khách bằng những màu sắc rực rỡ với tông màu chính là đỏ để phá bỏ sự cổ kính của căn nhà.
Các căn phòng đều có đầy đủ lò sưởi và những cửa sổ lớn. Đặc biệt, từ cửa sổ của biệt thự, chủ nhà có thể ngắm được toàn cảnh từ trung tâm thành phố Los Angeles cho đến biển Thái Bình Dương.

 Phòng làm việc mà ngôi sao “The Blind Side” đang muốn trang trí lại.

Khu bể bơi tuyệt đẹp với 1 hành lang bao quanh là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn.

Phòng ngủ chính với gam màu tươi sáng, cách bài trí tinh tế. Tòa dinh thự tráng lệ này có 7 phòng ngủ và 8 phòng tắm hết sức sang trọng và lộng lẫy.


Mỗi phòng tắm đều có lò sưởi và bồn tắm mát xa.

Phòng tập thể dục với rất nhiều thiết bị hiện đại là nơi giúp Sandra giữ dáng hoàn hảo.

Nhà mới của Sandra Bulloc có nhà bếp với các vật dụng bằng thép không gỉ và quầy bar ăn sáng, cửa ra vào dẫn ra ngoài hiên thoáng, rộng nơi để dùng bữa ăn tối.
Theo Deponline
Share:

Trang

Nổi bật

Giới siêu giàu kiếm tiền từ đâu?