Một việc nho nhỏ như vậy, song hiệu quả có thể lại rất lớn. Hãy cho họ thấy sự nhiệt tình của bạn đối với họ để họ cảm nhận được mình là một vị khách đặc biệt và quan trọng của công ty. Đặc biệt, khi bạn gọi lại cho họ và thăm hỏi, họ sẽ có cảm tình với bạn từ những sự quan tâm của bạn.
2. Cho khách hàng biết bạn đã làm gì cho họ: Việc này có thể được thực hiện dưới hình thức gửi thông báo tới khách hàng, hoặc gọi điện thoại. Bất kể cách thức nào bạn áp dụng, mấu chốt là phải khéo léo cho khách hàng biết rằng, bạn dành dịch vụ tuyệt vời cho họ. Nếu bạn tuyệt nhiên không đề cập gì đến những việc đã làm cho họ, thì khách hàng có thể không quan tâm. Tuy nhiên, bạn cũng không nên tự mãn khi nói với khách hàng về những gì đã làm để phục vụ họ.
3. Gửi thư tay định kỳ cho khách hàng cũ: Với cách này, khách hàng cũ sẽ khó có thể quên được bạn và doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh gửi thư ở khoảng thời gian quá ngắn hoặc những loại thư quảng cáo quá nhiều để khách hàng không cảm thấy mình đang bị làm phiền.
4. Nhớ đến những sự kiện đặc biệt:Hãy gửi bưu thiếp chúc mừng khách hàng nhân dịp sinh nhật, năm mới, ngày lễ…Những món quà nho nhỏ cũng rất có ý nghĩa để khách hàng nhớ đến bạn. Đó cũng là một trong những cách giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn.
5. Cung cấp thông tin cho khách hàng.: Nếu bạn đọc một bài báo, xem một cuốn sách, hay nghe nói về một tổ chức nào đó mà khách hàng có thể quan tâm, thì hãy ghi lại để cung cấp những thông tin cần thiết cho khách hàng. Hay hãy cung cấp cho khách hàng những thông tin về sản phẩm mới mà có thể phù hợp với nhu cầu của họ cũng như nói với họ về những chương trình khuyến mãi sắp tới mà công ty bạn săp diễn ra.