Kiến thức chứng khoán - Kinh nghiệm đầu tư chứng khoán

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

TAC thông báo họp đại hội cổ đông bất thường: Ông Trần Lệ Nguyên và bà Nguyễn Thị Hạnh tham gia ứng cử hội đồng quản trị

Nhiều khả năng ông Trần Lệ Nguyên và bà Nguyễn Thị Hạnh sẽ tham gia ứng cử vào hội đồng quản trị (HĐQT) của TAC với tư cách cá nhân. 


Ông Trần Lệ Nguyên (trái) và bà Nguyễn Thị Hanh dự kiến sẽ tham gia vào HĐQT của Dầu Tường An với tư cách cá nhân.

Theo nghị quyết của Hội đồng quản trị CTCP Dầu thực vật Tường An (mã TAC) ngày 31/8/2016, công ty sẽ tổ chức họp cổ đông bất thường nhằm thông qua đơn từ nhiệm của 2 thành viên HĐQT, đồng thời bầu bổ sung vào hai vị trí này.

Theo đó, ngày đăng ký cuối cùng để tham dự đại hội là 15/9 và ngày tổ chức đại hội là 6/10 tại TP.HCM.

Đại hội sẽ thông qua việc từ nhiệm của 2 thành viên HĐQT gồm ông Dương Anh Tuấn và ông Trương Huỳnh Bích đã gửi đơn từ nhiệm ngày 30/8. Theo đó, đại hội sẽ bầu bổ sung thay thế 2 thành viên HĐQT cho nhiệm kỳ còn lại 2012-2017.

Theo nguồn tin của BizLIVE, nhiều khả năng ông Trần Lệ Nguyên và bà Nguyễn Thị Hạnh sẽ tham gia ứng cử vào HĐQT của TAC. Nguồn tin cũng cho biết hai nhân vật nói trên ứng cử vào HĐQT của TAC với tư cách cá nhân, chứ không đại diện cho KIDO và Sài Gòn Co.op.

Bà Nguyễn Thị Hạnh từng nắm giữ cương vị Tổng Giám đốc Saigon Co.op. Bà có hơn 14 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý cấp cao và điều hành tại các công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển hệ thống bán lẻ.

Ông Trần Lệ Nguyên hiện là Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO. Ngoài ra ông là thành viên sáng lập của Kinh Đô và hiện ông nắm giữ nhiều vị trí lãnh đạo tại các công ty hàng tiêu dùng tại Việt Nam. Ông được biết đến với vai trò giúp KIDO thành công trong thương vụ thâu tóm kem Wall của Unilever.
HUYỀN CHÂM
BizLive

Share:

Trang

Nổi bật

Giới siêu giàu kiếm tiền từ đâu?