Kiến thức chứng khoán - Kinh nghiệm đầu tư chứng khoán

Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Ý nghĩa các con số từ 10 đến 19

Ý nghĩa số 10 là gì ?


Số 10 là sự kết hợp của 2 số ngũ nhập lại. Số 10 có ý nghĩa gì? Số 10 là số Toàn Âm Cõi toàn âm quang thì có Thập Điện Diêm Vương toàn âm. Tuy nhiên nếu không có Dương thì linh hồn bị Âm quang biến thành toàn âm và linh hồn bị hủy diệt. Bên cạnh đó số 10 cũng là tổng của số 3 và số 7. Chính vì thế, theo quan niệm của Thiên chúa giáo ý nghĩa của các con số đặc biệt là  ý nghĩa số 10 là sự trọn hảo trong trật tự thần linh.



Ý nghĩa số 11 là gì?


Từ toàn âm là 10 thì tiến lên trở lại một phần Dương tương ứng ý nghĩa số 11 là hy vọng và sự thăng hoa. Đối nhiều người số 11 là con số may mắn, vậy số 11 có ý nghĩa gì trong ý nghĩa các con số? .Số 11 thể hiện sự uy bác nên người sở hữu con số này sẽ luôn có sự hiểu biết và kiến thích hơn người. Số 11 chiếu mệnh sẽ tạo xu hướng người đó có tính cách thú vị, có cách nhìn xa trông rộng và có tinh thần trực quan, sáng tạo.



Ý nghĩa số 12 là gì ?


Số 12 là con số của Đức Thượng Đế tạo ra vạn vật. Số 12 có ý nghĩa gì trong ý nghĩa các con số ? Hệ Thái Dương có 12 cung, trong mỗi cung có đặc tính riêng ảnh hướng tới tia vũ trụ tuyến và ảnh hưởng đến đời sống con người. Trong quan niệm phong thủy thì số 12 là sự kết hợp của số 1 và số 2 mang ý nghĩa nhất mãi. Nhờ ý nghĩa số 12 tốt đẹp này, rất nhiều người khi chọn con số may mắn không thể bỏ qua cặp số 12.



Ý nghĩa số 13 là gì?


Số 13 là con số có sở hữu nhiều ý nghĩa của các con số khác nhau. Bạn đang băn khoăn số 13 có ý nghĩa gì trong ý nghĩa các con số? Số 13 theo phần lớn những quan niệm thì đây là con số không may mắn. Trong bài Tarot thì ý nghĩa số 13 là thần chết. Bữa tiệc có 13 người trong Thiên chúa giảo là điềm xui xẻo, nhiều tòa nhà không có tầng 13,... Tuy nhiên, người Nhật lại coi số 13 là con số đại may mắn. Con số này tượng trưng cho chìa khóa thành công, quyền lực và thống trị. Đối với nhiều người còn cho rằng ý nghĩa của các con số  đặc biệt là số 13 là định mệnh, linh hoạt và thần bí.



Ý nghĩa số 14 là gì?


Được coi là con số xấu nhất trong tất cả những con số may mắn, số 14 tượng trưng cho sự cô đơn, đơn độc. Ý nghĩa số 14 là gì? Đây là con số giải thích cái chết được đảm bảo. Nhiều quan điểm còn cho rằng ý nghĩa số 14 là chắc chắn chết, nhất định chết.
Share:

Trang

Nổi bật

Giới siêu giàu kiếm tiền từ đâu?